ముగించు

నిర్వాహక సెటప్

జిల్లా పరిపాలనలో కలెక్టేస్ కీలక పాత్ర పోషిస్తుంది. జిల్లా కలెక్టర్ (డిసి) ఐ.ఎస్. అతను తన అధికార పరిధిలో శాంతిభద్రతలను నిర్వహించడానికి జిల్లా మేజిస్ట్రేట్‌గా పనిచేస్తాడు. అతను ప్రధానంగా ప్రణాళిక మరియు అభివృద్ధి, శాంతిభద్రతలు, షెడ్యూల్ చేసిన ప్రాంతాలు / ఏజెన్సీ ప్రాంతాలు, సాధారణ ఎన్నికలు, ఆయుధ లైసెన్సింగ్ మొదలైన వాటితో వ్యవహరిస్తాడు. I.A.S కేడర్‌కు చెందిన జాయింట్ కలెక్టర్ (జెసి) జిల్లాలో వివిధ చట్టాల ప్రకారం రెవెన్యూ పరిపాలనను నిర్వహిస్తున్నారు. అతను కూడా అదనపు జిల్లా మేజిస్ట్రేట్గా నియమించబడ్డాడు. అతను ప్రధానంగా పౌర సరఫరాలు, భూమి విషయాలను, గనుల మరియు ఖనిజాలు, గ్రామ అధికారులు మొదలైనవాటితో వ్యవహరిస్తాడు. ప్రత్యేక గ్రేడ్ డిప్యూటీ కలెక్టర్ల కేడర్లోని జిల్లా రెవిన్యూ ఆఫీసర్ (డిఆర్ఓ) కలెక్టర్ మరియు జాయింట్ కలెక్టర్ వారి విధులను నిర్వర్తిస్తుంది. జిల్లా రెవెన్యూ ఆఫీసర్ కలెక్టర్ యొక్క అన్ని శాఖలు చూసుకుంటాడు. అతను సాధారణ పరిపాలనను ప్రధానంగా వ్యవహరిస్తాడు మరియు కలెక్టర్ యొక్క రోజువారీ పనులను పర్యవేక్షించటానికి నియమిస్తాడు. తహశీల్దార్ హోదాలో ఉన్న అడ్మినిస్ట్రేటివ్ ఆఫీసర్ (AO) కలెక్టర్‌కు జనరల్ అసిస్టెంట్. అతను కలెక్టరేట్‌లోని అన్ని విభాగాలను నేరుగా పర్యవేక్షిస్తాడు మరియు చాలా ఫైళ్లు అతని ద్వారా మళ్ళించబడతాయి. పరిపాలనా సంస్కరణల ప్రకారం కలెక్టరేట్ను 8 విభాగాలుగా విభజించారు. సులభమైన ప్రస్తావన కోసం ప్రతి విభాగానికి అక్షరమాల లేఖ ఇవ్వబడుతుంది.

విభాగం A :: స్థాపన మరియు కార్యాలయ విధానాలతో ఒప్పందాలు.
విభాగం B :: అకౌంట్స్ మరియు ఆడిట్ లతో ఒప్పందాలు.
సెక్షన్ సి :: మెజిస్టీరియల్ (కోర్టు / లీగల్) విషయాలతో వ్యవహరిస్తుంది.
సెక్షన్ డి :: భూ ఆదాయం మరియు ఉపశమనంతో వ్యవహరిస్తుంది.
విభాగం E :: ల్యాండ్ అడ్మినిస్ట్రేషన్తో ఒప్పందాలు.
సెక్షన్ F :: ల్యాండ్ సంస్కరణలతో ఒప్పందాలు.
విభాగం G :: భూసేకరణతో వ్యవహరిస్తుంది.
విభాగం H :: ప్రోటోకాల్, ఎన్నికలు మరియు పునర్విచారణ పనితో ఒప్పందాలు.

ఉప డివిజనల్ కార్యాలయాలు

పరిపాలనా సౌలభ్యం కోసం జిల్లాను (3) ఉపవిభాగాలుగా విభజించారు. ఒక సబ్ డివిజన్ రెవెన్యూ డివిజనల్ ఆఫీసర్ చేత డిప్యూటీ కలెక్టర్ లేదా ఐఎఎస్ కేడర్లో సబ్ కలెక్టర్ హోదాలో ఉంటుంది. అతను తన డివిజన్పై అధికార పరిధిని కలిగి ఉన్న సబ్ డివిజనల్ మేజిస్ట్రేట్. కేడర్ ఆఫ్ తహశీల్దార్‌లోని అడ్మినిస్ట్రేటివ్ ఆఫీసర్ పరిపాలనలో సహాయం చేస్తాడు. ఉప-డివిజనల్ కార్యాలయాలు విభాగాల సంఖ్య విషయంలో కలెక్టరేట్ యొక్క ప్రతిరూపం మరియు అవి పరిపాలనా సెటప్‌లో మధ్యవర్తిగా పనిచేస్తాయి.

తహసీల్ కార్యాలయాలు

మళ్ళీ ఉపవిభాగాలు మండలాలుగా విభజించబడ్డాయి. మెదక్ జిల్లా (20) మండలాలను కలిగి ఉంది. మండలం తహశీల్దార్ నేతృత్వం వహిస్తుంది. తహశీల్దార్ మెజిస్టీరియల్ అధికారాలతో సహా పూర్వపు తాలూకాల తహశీల్దార్ల యొక్క అదే అధికారాలు మరియు విధులను కలిగి ఉన్నారు. తహశీల్దార్ తహసీల్ కార్యాలయానికి నాయకత్వం వహిస్తాడు. తహశీల్దార్ తన అధికార పరిధిలో ప్రభుత్వం మరియు ప్రజల మధ్య ఇంటర్ఫేస్ను అందిస్తుంది. అతను తన పరిధిలో సంక్షేమ చర్యలను ప్రారంభిస్తాడు. సమాచారం సేకరించడంలో మరియు విచారణ జరిపించడంలో తహశీల్దార్ ఉన్నతాధికారులకు సహాయం చేస్తారు. ఉన్నత స్థాయి పరిపాలనలో నిర్ణయం తీసుకోవడంలో సహాయపడే జిల్లా పరిపాలనకు ఆయన అభిప్రాయాన్ని అందిస్తారు. డిప్యూటీ తహశీల్దార్ / సూపరింటెండెంట్, మండల్ రెవెన్యూ ఇన్స్పెక్టర్, సూపరింటెండెంట్, మండల సర్వేయర్, అసిస్టెంట్ స్టాటిస్టికల్ ఆఫీసర్, మరియు ఇతర మంత్రి సిబ్బంది. డిప్యూటీ తహశీల్దార్ / సూపరింటెండెంట్ MRO కార్యాలయం యొక్క రోజువారీ విధులను పర్యవేక్షిస్తారు మరియు ప్రధానంగా సాధారణ నిర్వాహకులతో వ్యవహరిస్తారు.